Câu chuyện sản phẩm Cao Xạ Đen Ngọc Thảo Châu

265 lượt xem

Cây xạ đen từ lâu đã được mọi người biết đến là một trong những loại thảo dược rất quý. Cây xạ đen nhiều nơi còn gọi là cây ung thư vì theo các nhà khoa học thành phần hóa học của cây có khả năng ức chế tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư gan và ung thư phổi.

Ngoài ra, theo Đông y, cây xạ đen có vị hơi chát, đắng, tính hàn và có những công dụng sau:

Điều trị bệnh v.i.ê.m gan, xơ gan, hỗ trợ chữa gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ

Giải độc, tiêu v.i.ê.m, m.ụ.n nhọt trên da

Ổn định huyết áp, hoạt huyết

Làm chậm quá trình oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư.

Giúp giải tỏa căng thẳng, an thần, tăng sức đề kháng

Chữa khối u

Trị các bệnh x.ư.ơ.ng k.h.ớ.p, cột sống

 Thanh nhiệt, lợi tiểu, thông kinh, chữa rối loạn kinh nguyệt ở PN.

Tuy nhiên trong thực tế cây xạ đen có nhiều loại cùng họ như xạ vàng, xạ lai, ngoài ra xạ đen cũng dễ bị nhầm lẫn với cây chùm rụm, cây dót…Nên việc lựa chọn đúng chuẩn cây xạ đen và quy trình thu hái, sơ chế, liều lượng sử dụng đúng mới phát huy hết công dụng của cây xạ đen.

Cao xạ đen Ngọc Thảo Châu
Cao xạ đen Ngọc Thảo Châu

Vùng nguyên liệu chủ động với giống chuẩn xạ đen và sản xuất từ hệ thống chiết xuất cô đặc chân không tiên tiến nhất hiện nay, Cao Xạ Đen Ngọc Thảo Châu với hàm lượng dược tính lớn, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ phòng và điều trị một số loại bệnh đã được công bố.

Với sự đầu tư bài bản từ phát triển vùng nguyên liệu, trụ sở, nhà xưởng gắn với dây chuyền chiết xuất, cô đặc dược liệu hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP, cùng với nỗ lực, nhanh nhạy trong tiếp cận thị trường, quảng bá sản phẩm vì vậy đến nay sản phẩm Cao Xạ Đen Ngọc Thảo Châu của Hợp tác xã Dược liệu Nghĩa Đàn đã được người tiêu dùng ưa chuộng và được phân phối trên địa bàn cả nước.

Cao xạ đen Ngọc Thảo Châu

Tin tưởng rằng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như sự sáng tạo, tâm huyết trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm Cao Xạ Đen Ngọc Thảo Châu của Hợp tác xã Dược liệu Nghĩa Đàn sẽ ngày càng khẳng định được thương hiệu, đạt chuẩn OCOP và tạo thêm niềm tin, thúc đẩy phong trào phát triển kinh tế cho người dân trên địa bàn.

Bài viết liên quan

Bình luận